Tổng hợp những ý tưởng xăm hình ở bắp tay đẹp, hot trend 2024
 
Bắp tay là một trong những bộ phận được nhiều người lựa chọn để đặt hình xăm. Bởi đây là vị trí dễ dàng khoe được vẻ đẹp và sự độc đáp của các mẫu xăm hiện nay. Vậy những kiểu xăm hình ở bắp tay nào đang được ưa chuộng trong năm 2024? Các bạn hãy cùng 2momart Chia sẻ các mẫu hình xăm ý nghĩa chất lừ cho nam và nữ dưới đây để cân nhắc lựa chọn.

1. Hình xăm vòng tay đơn giản
 
Hình xăm vòng tay là một trong những mẫu thiết kế xăm hình mang phong cách đơn giản được đông đảo tín đồ xăm hình yêu thích trong thời gian gần đây. Hình xăm này là sự kết hợp giữa một đường tròn bao quanh bắp tay và những chi tiết hình vuông điểm xuyết ở bên trên, nối tiếp nhau chạy theo đường tròn.
 
KwWzLHh.jpg
 
Hình xăm vòng tròn bắp tay đơn giản nhưng ý nghĩa
 
Bên cạnh đó, các chi tiết khác xuất hiện hướng đều nhau trên đường tròn mang đến cho ta cảm giác mạnh mẽ, vô cùng chắc chắn của người đàn ông. Hình xăm như một lời nhắc nhở bạn phải luôn tiến về phía trước dù gặp phải bất kỳ khó khăn, thử thách nào cũng cần cố gắng vượt qua.
 
2. Hình xăm bướm trên bắp tay
 
Hình xăm bướm trên bắp tay là kiểu thiết kế được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ. Bướm là loài vật biểu trưng cho một tình yêu lãng mạn, đầy thơ mộng. Ngoài ra, chúng còn là hình ảnh đại diện cho tình yêu cuộc sống, yêu thiên nhiên.
 
Khi thực hiện hình xăm này, người thợ sẽ ưu tiên phác họa những đường nét mềm mại, cơ bản với tông màu nhẹ nhàng để tạo nên mẫu hình đầy cá tính và quyến rũ. Do đó, đây là một trong những Yirr9jF.gif hình xăm Tattoo đẹp hot trend trong năm 2024 mà bạn nên tham khảo.
 
3. Hình xăm thiên nhãn sau tay
 
Hình xăm thiên nhãn ở bắp tay sau cũng là một ý tưởng xăm hình cực kỳ tinh tế dành cho phái mạnh. Hình ảnh thiên nhãn hay còn được biết đến với tên gọi mắt trời, là biểu tượng văn hóa đặc trưng của cả người phương Đông và phương Tây.
 
Trong hình xăm, sự kết hợp giữa thiên nhãn và tam giác sẽ mang đến biểu tượng về sự che chở của chúa trời dành cho chủ nhân sở hữu hình xăm đó. Điều đặc biệt nằm ở đôi mắt không cảm xúc, được ví như con mắt thứ 3 ở phía sau bắp tay.
 
mQmokms.jpg
 
Hình xăm thiên nhãn sau bắp tay cuốn hút, độc đáo
 
4. Mẫu hình xăm đại bàng
 
Từ xưa đến nay, đại bàng vẫn được mọi người biết đến như biểu tượng cao cả của sự dũng mãnh, là vị vua của bầu trời. Chính vì thế, hình xăm đại bàng được các nghệ nhân đặc biệt tái hiện bằng hình ảnh 3D vô cùng ấn tượng.
 
Sự kết hợp hài hòa giữa từng đường nét đậm và nhạt đã tạo nên một tác phẩm đẹp mắt khiến người nhìn cảm thấy cực kỳ thích thú. Đây là mẫu oUl1VEf.gif Hình xăm ý nghĩa phù hợp với phái mạnh trong năm 2024.
 
Như vậy, 2momart.vn đã giúp các bạn tìm hiểu đôi nét về những thiết kế hình xăm ở bắp tay đẹp, hot trend 2024. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết này, mọi người sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn cho bản thân.